Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Blog cá nhân

Ngày trồng hoa

June 2 2017 , Written by Chính Toàn

Ngày 12 tháng 3 được gọi là Ngày trồng hoa. Tại sao ngày này được cử hành vào ngày mùng 12, tôi không thể tìm ra. Làm thế nào chúng ta bắt đầu truyền thống lại không biết. Ít nhất tôi không thể tìm thấy bất kỳ thông tin về điều đó. Nhưng bất cứ ai đã làm đã làm một dịch vụ tuyệt vời cho nhân loại.

 

Hãy nhớ rằng năm đầu tiên của một khu vườn hoa khai trương chỉ là sự khởi đầu. Nếu bạn thực sự muốn tận hưởng khu vườn của bạn đến mức tối đa, hãy thử trồng cây lâu năm sẽ trở lại mùa giải tới. Điều đó sẽ cho cây trồng một năm để trưởng thành và đạt được sức mạnh, và với một chút may mắn, bạn sẽ ngạc nhiên mỗi năm với một khu vườn hoa phát triển mạnh mẽ hơn và sáng hơn khi thời gian đi qua.

 

Bây giờ đến phần thú vị. Một khi bạn có ý tưởng về những loại hoa bạn có thể phát triển, đó là lúc nghĩ về những loại bạn muốn phát triển. Hãy thử vẽ ra khu vườn của bạn trên một tờ giấy, dựa trên các độ cao khác nhau mà cây được mong đợi đạt được. Hãy thử chế biến hoa hướng dương bằng những cây che phủ mặt đất sẽ nở hoa trong bóng mát của những cây cao hơn xung quanh chúng.

 

Chú ý đến màu sắc của hoa và sắp xếp chúng một cách dễ chịu. Sử dụng trí tưởng tượng của bạn ở đây- hãy lập kế hoạch một khu vườn với một phác thảo nghiêm ngặt, chỉ có hoa màu xanh và màu vàng; Hoặc để cho bộ não và vườn hoa của bạn chạy hoang dã, với những vụ nổ màu ngẫu nhiên ở khắp mọi nơi.

 

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post